Kamis, 02 September 2010

Phương Linh

Phương Linh, Phương Ly tí tởn trong sinh nhật

August 31, 2010

Phương Linh đã có một buổi tối sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa cùng với cô em gái Phương Ly và những người bạn ở một quán café tại Sài Gòn.

Không tổ chức hoành tráng, bữa tiệc sinh nhật 26 tuổi của Phương Linh được tổ chức thật ấm cúng và vui vẻ bên cô em gái Phương Ly và những người bạn thân thiết ở Sài Gòn.Thời gian này Phương Linh đang có nhiều kế hoạch âm nhạc cũng như đi biểu diễn tại đây, em gái Phương Ly cũng đang có mặt tại Sài Gòn để chuẩn bị cho vòng trong của cuộc thi Việt Nam Idol 2010. Do vậy, cô em gái Phương Ly có thêm nhiều tự tin khi có chị gái bên cạnh động viên, khích lệ.


Phương Linh có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ bên em gái và những người bạn thân tại Sài Gòn

—–


Phương Ly không muốn sự nổi tiếng của chị ảnh hưởng tới hình ảnh của cô trong cuộc thi Việt Nam Idol năm nay.

—–
Gần 2 năm, kể từ ngày phát hành album Pha Lê thì đến thời điểm này Phương Linh vẫn chưa có thêm sản phẩm âm nhạc mới, hiện tại cô vẫn đang trong quá trình thực hiện album mới và dự định sẽ phát hành vào thời gian sớm nhất.

Còn Phương Ly, sau khi vượt qua vòng thử giọng phía Bắc thì cô cũng đã có mặt tại Sài Gòn từ đầu tháng 8 để chuẩn bị cho vòng thi quan trọng nhất của cuộc thi. Đã từng tham gia cuộc thi này từ năm 2007 nên Phương Ly cho biết cô không còn nhiều bỡ ngỡ, thêm vào đó những trải nghiệm âm nhạc trong 3 năm vừa qua đã cho Phương Ly tự tin và có nhiều kinh nghiệm về thanh nhạc cũng như phong cách biểu diễn trên sân khấu.











Dù có chị gái là ca sĩ nổi tiếng nhưng Phương Ly cho biết 2 chị em đều không muốn điều đó ảnh hưởng tới hình ảnh của mình trong cuộc thi. Phương Ly cũng không cảm thấy áp lực khi có chị gái là người nổi tiếng, bởi đối với cô, mỗi người đều có chất giọng cũng như cá tính âm nhạc riêng. Phương Ly luôn muốn mình tự lập và tìm ra phong cách riêng cho mình.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

 

Copyright 2010 JAPAN GIRL SEXY PICTURES.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.