Kamis, 02 September 2010

Khi sinh

Khi sinh viên thích tự sướng :X

February 8, 2010
Trong khi những em 9X rầm rộ chụp ảnh “tự sướng” rồi đưa lên blog, diễn đàn…Để khoe thì “đàn anh đàn chị” của họ là các sinh viên lại có một kiểu chơi “cao cấp” hơn: chụp nude.

Nhận thức, trình độ của đối tượng này cao hơn nên họ chơi nude một cách chủ động, kín đáo, có ý thức và mục đích rõ ràng, tránh được những “rủi ro” mà các em 9X thường gặp phải!
Nude tặng người yêu

Có nhiều lý do để sinh viên (SV) đi chụp nude. Tuyết, SV ĐH Văn Hóa HN cho rằng: “Tôi thử chụp nude năm 19 tuổi, lúc bước vào năm thứ nhất ĐH. Tôi đã thích chụp từ lúc còn là học sinh phổ thông, nhưng lúc đó có nhiều điều cản trở. Với tôi, chụp nude là cách thể hiện con người tôi một cách chân thật nhất”.

Bạn thân với Tuyết là Linh (ĐH Mở HN) lại quan niệm: “Chụp nude đầu tiên là giữ cho riêng mình, sau là gửi cho người yêu đang đi du học xa để đỡ nhớ nhau”.

Tuyết cho biết: “Các nhiếp ảnh gia cũng hay thuyết phục các bạn nữ thử chụp nude lắm! Họ thường nói: “Em không cần nude 100%. Nude phần trên thôi cũng được”. Dĩ nhiên, thuyết phục là một chuyện còn có chụp nude hay không là tự SV đó quyết định, không ai ép được.

Lần đầu “mò” tới gặp người chụp, Tuyết khá ngập ngừng, dù đã gọi điện hẹn trước. Chủ studio rất tế nhị, chủ động nói chuyện để cô có thể bắt đầu hoà nhập. “Lần đó, như một lần vượt qua ranh giới thực sự của tôi”, cô kể lại.

Tuyết chụp nude khá kín tiếng và cẩn trọng, vì ngại người thân biết sẽ không hay. Tai hại nhất là nếu bị công khai thì cô sẽ gặp phiền toái! “Nên tôi chỉ chụp với người quen, lấy toàn bộ ảnh gốc lẫn ảnh chỉnh sửa về, đồng thời làm cam kết với người chụp về chuyện giữ bí mật”, Tuyết nói.

Đây là do Tuyết cẩn thận, chứ với những người chụp nude để sống thì họ hiểu một nguyên tắc bất di bất dịch như đạo đức nghề nghiệp, đó là “Không bao giờ tiết lộ thân phận khách hàng”. Ngay cả khi chụp nude cho người quen cũng phải giữ nguyên tắc này.

Chuyện tìm người chụp bây giờ không khó. Cái khó khi chụp nude là phải vượt qua chính mình. “Tôi phải diễn đủ kiểu, lúc đứng lúc ngồi, lúc nằm ngủ lúc tỉnh dậy mơ màng. Cùng với các tư thế đó là việc thể hiện cảm xúc sao cho thật là biểu cảm, để những bức hình có hồn. Tất cả những việc đó tôi đều làm trong trạng thái … không có gì trên người, lại đứng trước mặt một người đàn ông lạ lẫm. Bạn không tự mình vượt qua cảm giác đó, thì không chụp được”, Linh nói.

Bộ ảnh nude Linh chụp không được đăt tên nhưng có thể lấy cái tựa là “Thiếu nữ ngủ ngày”, vì cô chụp để tái hiện thời điểm vừa ngủ dậy, “gửi cho người yêu như vậy càng lãng mạn”, Linh khoe. Với bộ ảnh này, Linh chỉ có ý tưởng, rồi chủ studio lên style, dàn dựng và đạo diễn. Linh chỉ làm nhiệm vụ của một diễn viên!

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

 

Copyright 2010 JAPAN GIRL SEXY PICTURES.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.